DetailController

Thời sự trong ngày

Đêm thi chung kết cuộc thi Hoa Hậu Quốc gia Việt Nam - Miss National Vietnam sẽ được diễn ra vào tháng 12/2024 tại tỉnh Hòa Bình

08/05/2024 16:48
Ngày 08/5/2024 tại Hà Nội, Công ty Sen Vàng tổ chức Họp báo công bố lịch trình cuộc thi Hoa Hậu Quốc gia Việt Nam - Miss National Vietnam. Theo đó, Đêm thi chung kết cuộc thi Hoa Hậu Quốc gia Việt Nam sẽ được diễn ra vào tháng 12/2024 tại tỉnh Hòa Bình.
Đại diện nhà tài trợ trao ủng hộ 1.000 cây hoa ban cho Dự án phủ xanh tuyến đường vào cảng Thung Nai cho lãnh đạo tỉnh Hoà Bình

Tới dự họp báo có đại diện Ban Tổ chức, Ban Cố vấn, Ban Giám khảo, các nhà báo, phóng viên, nhà tài trợ; các Hoa – Á hậu. Về phía tỉnh Hoà Bình có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban nhân dân tỉnh Hoà Bình; lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Hoa Hậu Quốc gia Việt Nam - Miss National Vietnam là cuộc thi nhan sắc mới được Công ty Sen Vàng tổ chức năm đầu tiên với thông điệp tôn vinh và đề cao vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam theo tiêu chí "công - dung - ngôn - hạnh" thời hiện đại. Các hoa hậu: Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Lương Thùy Linh và Lê Nguyễn Bảo Ngọc chính thức là đại sứ của cuộc thi.

Dự kiến cuộc thi sẽ được trải đều xuyên suốt từ tháng 5 đến tháng 12 với các hoạt động đồng hành tại Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Hòa Bình. Cụ thể: Từ tháng 5-8/2024 sẽ là các hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh với các hoạt động như Sơ khảo, Các hoạt động cộng đồng, Người đẹp tài năng....Tháng 9-12/2024 tại Thành phố Hà Nội, Hoà Bình sẽ diễn ra các sự kiện đồng hành đặc biệt là Chung kết toàn quốc. Trong đó, tại tỉnh Hòa Bình, từ 15-19/11: Các hoạt động đồng hành; ngày 20/11: Lễ ra mắt chính thức cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam; 20-21/11: Ghi hình phần thi người đẹp nhân ái; 22-23/11: Ghi hình phần thi người đẹp du lịch; 27/11: Đêm biểu diễn nghệ thuật tri ân chủ đề “Trường ca Hòa Bình”; 01/12: Show người đẹp Bikini; 07/12: Show Chung kết toàn quốc.

Cuộc thi hướng đến những giá trị thiết thực dành cho cộng đồng thông qua các hoạt động nhân văn như: Dự án "Phủ xanh Hòa Bình" với chiến dịch trồng 1000 cây xanh; Trao tặng 70 triệu đồng bao gồm quà và tiền mặt cho Hội Liên hiệp phụ nữ TP.HCM cùng thực hiện dự án mạng lưới ung thư vú Việt Nam; Trao tặng 100 phần quà và 20 triệu học bổng cho Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cùng kế hoạch buổi chia sẻ truyền cảm hứng dành cho phụ nữ.

Phát biểu tại buổi họp báo, đồng chí Lưu Huy Linh, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình nhấn mạnh: Tỉnh Hoà Bình có bản sắc văn hoá, môi trường thiên nhiên, con người…là nguồn tài nguyên quý giá, quan trọng để phát triển du lịch, mang lại trải nghiệm thú vị cho du khách trong nước và quốc tế. Với những lợi thế đặc sắc, tỉnh Hoà Bình đã được lựa chọn là nơi tổ chức vòng chung kết Hoa hậu quốc gia Việt Nam 2024. Đây là cơ hội để tỉnh Hoà Bình quảng bá văn hoá, du lịch, kinh tế của tỉnh đến bạn bè trong và ngoài nước, đồng thời tin tưởng Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.

Tại buổi họp báo, đại diện nhà tài trợ Agroup đã trao tài trợ 1.000 cây hoa ban cho Dự án phủ xanh tuyến đường vào cảng Thung Nai, tỉnh Hoà Bình.

Cuộc thi Hoa Hậu Quốc gia Việt Nam - Miss National Vietnam là một sân chơi toàn diện để tìm ra những cô gái xinh đẹp, tài năng và tri thức để đại diện quảng bá văn hóa của các vùng miền Việt Nam đến bạn bè thế giới. Đêm thi chung kết sẽ được diễn ra vào tháng 12 năm 2024 tại tỉnh Hòa Bình, kết hợp các phần trình diễn nghệ thuật đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng hứa hẹn sẽ mang đến một đêm thi hoành tráng và ấn tượng mà thí sinh và khán giả đều có thể tận hưởng./.

Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban nhân dân tỉnh Hoà Bình cùng đại diện Ban Tổ chức, Nhà tài trợ Chương trình