Theo Phó Giám đốc VinaPhone Hồ Đức Thắng, đến thời điểm này, có thể khẳng định thành công lớn nhất của VinaPhone trong giai đoạn vừa qua là đã liên tục phát triển, đem các tiện ích của công nghệ thông tin di động vào phục vụ cuộc sống của đông đảo người dân trên khắp Việt Nam.
VinaPhone đang có trong tay hơn 30 triệu thuê bao thực hoạt động, là một trong ba nhà mạng lớn nhất thị trường di động Việt hiện giờ. Điểm đặc biệt, VinaPhone là mạng di động có tỷ lệ thuê bao trả sau, trung thành lớn nhất.
Nhà mạng hiện có hơn 22 ngàn trạm thu phát sóng, hơn 7 ngàn trạm thu phát sóng 3G, bảo đảm thuê bao của VinaPhone đi bất kỳ đâu đều được sử dụng dịch vụ có chất lượng. Đây cũng là nhà mạng có phạm vi chuyển vùng quốc tế rộng nhất với 260 nhà khai thác thuộc 90 quốc gia trên khắp các châu lục.
Để khuyến khích người dân Việt Nam sử dụng các tiện ích công nghệ, VinaPhone đã liên tục giảm cước, đưa mức cước cơ bản của nhà mạng hiện xuống mức thấp nhất trên thị trường. Cùng với đó, VinaPhone đã và đang cung cấp hơn 50 dịch vụ gia tăng, là nhà mạng cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng.
Trên nền công nghệ mạng hiện đại, các dịch vụ tiện ích của VinaPhone độc đáo và đa dạng như: Mobile Camera - xem hình ảnh các nút giao thông trực tuyến trên di động; Ví điện tử Momo, tin nhắn thoại Say2Send, Bảo vệ dữ liệu Datasefe, Vinasport xem thể thao trực tuyến qua mạng di động, Quà tăng âm nhạc Music Gift, gọi điện thoại quốc tế rẻ như trong nước 1714…
Trong nhiều tuần qua, để kỷ niệm 15 năm thành lập, VinaPhone đã triển khai hàng loạt các hoạt động tri ân, chăm sóc khách hàng. Với giai đoạn phát triển tiếp theo, nhà mạng đặt mục tiêu tiếp tục tiên phong phát triển công nghệ hiện đại băng thông rộng, tốc độ cao, đi đầu cung cấp các dịch vụ tiện ích mới cho người sử dụng, đặc biệt là các dịch vụ đa phương tiện, tốc độ cao, các dịch vụ thanh toán và thương mại điện tử qua điện thoại di động.