Đây là sự tiếp nối những hoạt động từ thiện, nhân đạo, cùng những hoạt động văn hóa, xã hội, TD - TT khác hướng tới cộng đồng của Công ty BHNT Prudential triển khai trên địa bàn tỉnh ta và trên toàn quốc. Nhiều hoạt động xã hội của Công ty đã góp phần vào việc chia sẻ, động viên nhiều hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Theo đó công ty đã trao 30 suất quà là các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở các vùng cao, vùng sâu của huyện; mỗi suất quà trị giá 400.000đ. Bên cạnh các hoạt động đó, Công ty BHNT Prudential Việt Nam ngày càng khẳng định mình trong hoạt động khi chiếm 40% thị trường BHNT tại Việt Nam. Công ty hiện có 200 văn phòng chi nhánh và tổng đại lý, cùng 5 triệu khách hàng ở Việt