DetailController

Thời sự trong ngày

Hòa Bình FC hòa với Bình Phước FC trong trận đấu thứ 2 trên sân nhà tại giải hạng Nhất Quốc gia năm 2023

17/04/2023 15:28
Chiều ngày 15/4, tại Sân vận động tỉnh đã diễn ra trận thi đấu vòng 3 của Giải Bóng đá Hạng Nhất Quốc gia năm 2023 giữa hai đội Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hòa Bình FC) và Câu lạc bộ Bóng đá Bình Phước (Bình Phước FC). Đến dự và cổ vũ trận đấu, có các đồng chí: Nguyễn Văn Toàn, UV BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức địa phương; Nguyễn Trung Kiên, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Tổng Giám đốc Công ty CP Giải pháp Truyền hình Thế hệ mới (NEXT Media).
Các đầu thủ của 2 đội thi đấu trên sân

Với lợi thế sân nhà, ngay từ khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên, các cầu thủ của Hòa Bình FC liên tục có những pha tấn công khung thành của đối phương. Cầu thủ của Bình Phước FC có pha phạm lỗi trong vòng cấm, trên chấm phạt đền, ở phút thứ 14, tiền đạo mang áo số 9 Bùi Anh Thống của Hòa Bình đã không mắc một sai lầm nào, ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Người hâm mộ Hòa Bình đã vỡ òa niềm vui với pha lập công của tiền đạo trẻ. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Hòa Bình FC tại Giải Bóng đá Hạng Nhất 2023. Trong thời gian bù giờ của hiệp 1, Bình Phước FC đã có cú sút làm rung lưới của thủ thành Vũ Tuyên Quang (Hòa Bình FC) thế nhưng bàn thắng không được trọng tài công nhận do lỗi việt vị. Kết thúc hiệp 1, Hòa Bình FC tạm dẫn trước với tỷ số 1-0.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, các cầu thủ của Hòa Bình FC liên tục tấn công khung thành của đối phương. Do phạm lỗi, 1 cầu thủ của Bình Phước FC đã phải nhận thẻ đỏ. Sau đó, cầu thủ của Hòa Bình FC phạm lỗi trong vòng cấm, Bình Phước FC được hưởng quả phạt đền - Penalty. Phút thứ 68, cầu thủ mang áo số 9 của Bình Phước FC Võ Lý thực hiện thành công quả phạt đền, nâng tỷ số trận đấu lên 1-1. Sau bàn thắng gỡ hòa, Bình Phước FC lùi về thủ thành và kiến tạo một số pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của đội chủ nhà nhưng không tạo được bàn thắng. Cuối hiệp 2, tuy đội hình thi đấu chỉ còn 10 người nhưng Bình Phước FC đã thể hiện tốt bản lĩnh thi đấu. Đội chủ nhà tìm nhiều cách để phá tan hàng phòng ngự nhưng không thành.

Trận đấu giữa Hòa Bình FC và Bình Phước FC khép lại với tỷ số hòa 1-1. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Ban huấn luyện hai đội bóng đã tham gia họp báo trả lời một số câu hỏi liên quan đến trận đấu của phóng viên báo chí./.