DetailController

Quốc phòng - An ninh

Công an tỉnh Hòa Bình: Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Công an tỉnh

01/02/2024 16:22
Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Đại tá Đỗ Thanh Bình, Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình và đại diện lãnh đạo một số phòng chức năng đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Công an tỉnh qua các thời kỳ.
Đại tá Đỗ Thanh Bình, Giám đốc Công an tỉnh và đại diện một số phòng chức năng thăm, chúc tết đồng chí Nguyễn Văn Ba, nguyên Giám đốc Công an tỉnh

Trong không khí đầm ấm của những ngày giáp Tết, đồng chí Đại tá Đỗ Thanh Bình, Giám đốc Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi và tặng quà cho các đồng chí Nguyễn Văn Ba, Bùi Văn Lạnh, Bùi Đức Sòn, nguyên Giám đốc Công an tỉnh qua các thời kỳ và gửi lời chúc mừng năm mới tới các đồng chí cùng gia đình.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cũng bày tỏ sự trân trọng những đóng góp tâm huyết, trách nhiệm của các đồng chí nguyên lãnh đạo Công an tỉnh đối với lực lượng Công an tỉnh Hòa Bình trong thời gian qua. Qua đó, mong muốn các đồng chí và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thường xuyên quan tâm, theo dõi, giúp đỡ lực lượng Công an tỉnh Hòa Bình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp năm mới và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã trân trọng gửi tới các đồng chí nguyên Giám đốc Công an tỉnh những suất quà chúc mừng năm mới.

Đáp lại tình cảm tốt đẹp của Đảng uỷ, lãnh đạo Công an tỉnh, 03 đồng chí nguyên Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tình cảm, sự quan tâm của Đảng uỷ, lãnh đạo Công an tỉnh và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, giáo dục, động viên con cháu đóng góp cho sự phát triển của quê hương, đất nước và sự nghiệp bảo vệ An ninh Tổ quốc./.