DetailController

Tỉnh uỷ Hoà Bình

Đồng chí Phó Bí thư TT Tỉnh ủy thăm, chúc Tết, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình nguyên lãnh đạo tỉnh và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh tại huyện Lạc Sơn, huyện Kim Bôi và thành phố Hoà Bình

12/01/2023 00:00
Sáng 12/01, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình nguyên lãnh đạo tỉnh, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh tại huyện Lạc Sơn, huyện Kim Bôi và thành phố Hoà Bình. Cùng đi có các đồng chí: Bùi Tiến Lực, UV BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam tỉnh; Bùi Thị Minh, UV BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo Sở LĐ, TB&XH, Hội Chữ thập đỏ tỉnh.
Đồng chí Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho các gia đình chính sách

Tại xã Văn Sơn, huyện Lạc Sơn, Đoàn công tác đã trao 200 xuất quà cho người nghèo, người cận nghèo, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình nạn nhân da cam; 50 xuất quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Tại xã Đông Bắc, huyện Kim Bôi, Đoàn công tác thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Bùi Văn Nởm, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh.

Tại thành phố Hoà Bình, Đoàn công tác đã thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Hà Công Dộng, nguyên Phó Bí thư TT Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Văn Cửu, nguyên Phó Bí thư TT Tỉnh ủy; đồng chí Trần Đăng Ninh, nguyên Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh, nguyên Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Phát biểu tại mỗi nơi đến thăm, đồng chí Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy  gửi lời chúc mừng năm mới 2023 đến các gia đình chính sách, gia đình nguyên lãnh đạo tỉnh, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng, hạnh phúc, đón Tết Nguyên đán yên vui, đầm ấm. Đồng chí Phó Bí thư TT Tỉnh ủy bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cho sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian qua, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục là điểm tựa cho con cháu, là tấm gương cho các thế hệ nối tiếp noi theo.

Chia sẻ với những khó khăn do dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân trong năm qua, đồng chí Phó Bí thư TT Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm, giúp đỡ để các hộ gia đình phát triển kinh tế, nỗ lực vượt khó, vươn lên ổn định cuộc sống; tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 và chăm lo công tác an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững, đoàn kết, quyết tâm cùng với tỉnh vượt thực hiện thành công mục tiêu kinh  tế - xã hội năm 2023./.