Phổ biến tài liệu hướng dẫn chức năng số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Hòa Bình cho cán bộ, công chức, viên chức tham gia giải quyết thủ thục hành chính của đơn vị.
Trường hợp các cơ quan, đơn vị có nhu cầu tổ chức tập huấn, hướng dẫn cho cán bộ, công chức, viên chức về nội dung số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Hòa Bình, có thể liên hệ với Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông - Sở Thông tin và Truyền thông để cùng phối hợp tổ chức, đầu mối liên hệ: Bà Lê Mỹ Phượng – Trưởng phòng Kế hoạch - Tổng hợp, điện thoại: 0912012881.
Tiến hành rà soát, đăng ký chữ ký số chuyên dùng Chính phủ cho các cán bộ, công chức, viên chức tại Bộ phận Một cửa để sử dụng ký số hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Hòa Bình. Về quy trình cung cấp, quản lý dịch vụ chứng thực chữ ký số chuyên dùng Chính phủ thực hiện theo hướng dẫn tại Thông tư số 185/2019/TT-BQP ngày 04/12/2019 của Bộ Quốc phòng về việc hướng dẫn việc cung cấp, quản lý, sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số chuyên dùng Chính phủ và Công văn số 110/STTTT-CNTT ngày 21/02/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông về việc hướng dẫn việc cung cấp, quản lý, sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số chuyên dùng Chính phủ trong các cơ quan nhà nước tỉnh Hòa Bình.
Trong quá trình triển khai chức năng số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Hòa Bình có phát sinh vướng mắc đề nghị liên hệ Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông để được hỗ trợ: Bà Bùi Thị Nhung - Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ, điện thoại cơ quan 0218.3897506, di động 0919723068./.