DetailController

Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Ra quân Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2024

22/05/2024 16:57
Ngày 22/5, Cụm thi đua số 4- Đoàn khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Công ty CP Sữa Quốc tế, Công ty CPXD&TM Thiên Bảo, Công ty TNHH Thủy sản Hải Đăng Hòa Bình tổ chức Chương trình ra quân Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2024 tại trường THCS Đồng Tiến, thành phố Hòa Bình. Tham dự Chương trình có đồng chí Nguyễn Đức Cường, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Đức Cường, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và đại diện Công ty CP Sữa Quốc tế trao tặng 35 thùng sữa cho các em học sinh trường THCS Đồng Tiến.

Chương trình ra quân Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2024 là hoạt động tình nguyện nhằm phát huy vai trò xung kích của đoàn viên, thanh niên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trẻ; vận dụng chuyên môn nghiệp vụ để tham gia các hoạt động tình nguyện, phục vụ cộng đồng.

Tại Chương trình, Ban Tổ chức đã trao 35 thùng sữa Kun, 35 áo khoác, 35 xuất quà bằng tiền mặt cho các em có hoàn cảnh khó khăn, 15 xuất quà bằng tiền mặt cho các em học sinh có thành tích cao trong học tập... Tổng trị giá gần 35 triệu đồng.

Trong khuôn khổ Chương trình, Ban Tổ chức đã tổ chức Phiên toà giả định tội phạm xâm hại tình dục đối với trẻ em, tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma túy.

Thông qua Chương trình, đã phát huy tinh thần thanh niên xung kích, tình nguyện, tương thân, tương ái của đoàn viên, thanh niên Cụm thi đua số 4, Đoàn thanh niên Khối các cơ quan tỉnh, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh. Qua đó, động viên các em có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh có thành tích cao trong học tập. Đồng thời, giúp các em cân có đủ dinh dưỡng, cân đối thể chất để tham gia học tập đạt kết quả cao. Việc tổ chức Phiên toà đã giúp các em học sinh nâng cao ý thức cảnh giác đối với mọi hành vi, đối tượng xâm hại, quấy rối tình dục học đường; cho đối tượng không có cơ hội thực hiện hành vi, từ bỏ ý định phạm tội. Giúp các em hiểu rõ tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội; từ đó nâng cao trách nhiệm tuân thủ pháp luật trong cộng đồng./.