DetailController

Chính trị

Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ chiến dịch Hoà Bình và dâng hương tại Tượng đài Bác Hồ

10/02/2010 00:00

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, sáng ngày 9/2, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố Hoà Bình đã tổ chức viếng Nghĩa trang Liệt sĩ chiến dịch Hoà Bình và Dâng hương tại Tượng đài Bác Hồ. Đồng chí Hoàng Việt Cường, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Thường trực HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể và các lực lượng vũ trang của tỉnh và thành phố Hoà Bình đã tham gia lễ viếng.

Tại Nghĩa trang liệt sĩ chiến dịch Hoà Bình, trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo thành phố Hoà Bình đã đặt vòng hoa mang dòng chữ “Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đời đời ghi nhớ công ơn liệt sĩ” và dành một phút mặc niệm đối với các anh hùng đã hy sinh anh dũng vì sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc của dân tộc. Bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và vô cùng tự hào về những anh hùng liệt sỹ đã cống hiến cả đời mình chiến đấu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ quốc và chủ nghĩa xã hội. Sau phần nghi thức tưởng niệm, đoàn đã thắp hương tại các phần mộ liệt sỹ.

  
Sau khi thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang chiến dịch Hoà Bình, đoàn đã lên dâng hương, báo công tại Tượng đài Bác Hồ trên công trình Thuỷ điện Hoà Bình. Sau phút mặc niệm để tưởng nhớ Bác Hồ, người cha già muôn vàn kính yêu của dân tộc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo thành phố Hoà Bình cùng đông đảo cán bộ chiến sỹ và nhân dân thành phố Hoà Bình đã lên dâng hương tại Tượng đài Bác Hồ.