DetailController

Tin từ các đơn vị

Hội nghị khách hàng 2022

06/05/2022 00:00
Ngày 6/5, Điện lực Lương Sơn tổ chức hội nghị khách hàng năm 2022. Tham dự có lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Lương Sơn; Công ty Điện lực Hoà Bình; Giám đốc các đơn vị trực thuộc cùng hơn 100 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.
Vinh danh 10 khách hàng tiêu biểu trong công tác phối hợp, đồng hành cùng Công ty Điện lực Hòa Bình, Điện lực Lương Sơn thời gian qua

Điện lực Lương Sơn có nhiệm vụ quản lý, vận hành và kinh doanh điện năng trên địa bàn huyện với khối lượng quản lý gồm 342,5km đường dây trung thế; 471,6km đường dây hạ thế và 494 MBA phân phối. Cấp điện cho 11 xã và thị trấn với tỷ lệ số hộ có điện đạt 100%.  Số lượng khách hàng mua điện trực tiếp đạt gần 30 nghìn khách hàng. Điện lực Lương Sơn là đơn vị có tốc độ tăng trưởng điện thương phẩm cao nhất trong 8 Điện lực thuộc PC Hòa Bình với giá trị đạt được năm 2021 là 359,5 triệu kWh, chiếm tỷ trọng 35,6% tổng điện thương phẩm của toàn Công ty Điện lực Hòa Bình. Với phương châm “điện đi trước một bước” và “khách hàng là trung tâm”, Điện lực Lương Sơn, Công ty Điện lực Hòa Bình đã không ngừng đầu tư hoàn thiện hạ tầng lưới điện, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong quản lý, vận hành, đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục cho khách hàng. Theo báo cáo của Điện lực Lương Sơn, hằng năm sản lượng điện tiết kiệm của Điện lực Lương Sơn đạt bình quân từ 1,5 đến 2% tổng sản lượng điện thương phẩm.

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị, khách hàng sử dụng điện đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến về công tác phối hợp với ngành điện trong việc quản lý, vận hành của các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp; công tác phối hợp với chính quyền địa phương trong phát triển lưới điện, mở rộng hạ tầng đường điện; tuyên truyền đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt…Ngành điện đã tiếp nhận nhiều phản hồi quan trọng về chất lượng, trải nghiệm tích cực các dịch vụ mà ngành điện đã và đang triển khai. Đây là cơ sở để ngành điện rút kinh nghiệm, tiếp tục hoàn thiện trong quá trình cung cấp dịch vụ điện. 

Hội nghị cũng đã vinh danh 10 khách hàng tiêu biểu trên địa bàn có phối hợp tốt với Điện lực trong việc quản lý, vận hành công trình điện; phối hợp thực hiện tốt Chương trình Điều chỉnh phụ tải điện 2 năm gần đây; có sản lượng điện tiêu thụ lớn và thường xuyên thanh toán tiền điện đúng hạn.

 Hội nghị khách hàng được tổ chức với mục tiêu hướng tới sự phát triển bền vững; là dịp để ngành điện với khách hàng cùng nhìn nhận, đánh giá, ghi nhận những kết quả đã đạt được, trao đổi đóng góp ý kiến về những hạn chế còn tồn tại, đánh giá những cơ hội, thách thức trong thời gian tới. 

Đây là cơ hội giao lưu lớn để Công ty Điện lực Hoà Bình nói chung và Điện lực Lương Sơn nói riêng tri ân tới khách hàng, chia sẻ khó khăn, cơ h ội kinh doanh, tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt trong thời gian tới./.