DetailController

Sức khỏe - Đời sống

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi và tặng quà gia đình có công với cách mạng tại huyện Lạc Sơn

26/04/2023 17:00
Ngày 26/4, nhân Kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023), Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi và tặng quà gia đình có công với cách mạng tại huyện Lạc Sơn. Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Sở LĐ-TB&XH và huyện Lạc Sơn.
Đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà ông Quách Công Vinh, sinh năm 1957, thương binh 1/4 tại xóm Vó

Đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm hỏi và tặng quà 03 gia đình có công với cách mạng: Ông Quách Công Vinh, sinh năm 1957, thương binh 1/4 tại xóm Vó, xã Quyết Thắng; ông Bùi Văn Biền, sinh năm 1949, thương binh 1/4 tại xóm Giang Bãi, xã Quyết Thắng; ông Bùi Văn Dản, sinh năm 1962, bệnh binh 1/3 tại phố Hữu Nghị, thị trấn Vụ Bản, huyện Lạc Sơn.

Tới thăm hỏi và tặng quà các gia đình có công với cách mạng, đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các thương binh, bệnh binh cùng gia đình. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ mong muốn, các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, gương mẫu trong thực hiện các phong trào ở địa phương, là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

Tại các nơi đến thăm, các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các cấp chính quyền, khẳng định sẽ phát huy truyền thống gia đình cách mạng, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, động viên, giáo dục con cháu tích cực học tập, lao động, chung sức xây dựng tỉnh Hòa Bình nói chung và huyện Lạc Sơn nói riêng ngày một giàu đẹp./.


Đoàn công tác của tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình ông Bùi Văn Dản, sinh năm 1962, bệnh binh 1/3 tại phố Hữu Nghị, thị trấn Vụ Bản


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà ông Bùi Văn Biền, sinh năm 1949, thương binh 1/4 tại xóm Giang Bãi, xã Quyết Thắng