DetailController

Thể thao

Chấm điểm trận Real - Milan: Ronaldo hơn cả xuất sắc

20/10/2010 00:00

Bởi siêu sao người Bồ Đào Nha đã quá xuất sắc. Những gì CR7 đã và đang làm được sẽ khiến không ít người ngần ngại mà tuyên bố, Ronaldo là số một.

Ronaldo chạy, Ronaldo chuyền, Ronaldo ghi bàn. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang là một Mr Toàn năng tại Bernabeu. Năng nổ bên cánh phải, cực kỳ nguy hiểm khi bó vào trong, bất kỳ nơi nào CR7 có mặt, nơi đó xuất hiện sự sợ hãi của hàng phòng ngự Milan, Bàn thắng mở tỉ số của Ronaldo đã mở ra một thế trận rất dễ dàng cho Real Madrid và nếu may mắn hơn nữa, cựu tiền vệ của Manchester United đã có thể có nhiều hơn một bàn thắng.

Chiến thắng của Real Madri cũng có đóng góp không nhỏ của hàng phòng ngự và nổi bật là Ricardo Carvalho. Dưới tay Mourinho, trung vệ người Bồ Đào Nha đã hồi sinh và trở thành một tấm lá chắn cực kỳ vững chãi trước khung thành của Casillas. Carvalho đã khiến Ibrahimovic trở thành kẻ học việc trong suốt 90 phút tại Bernabeu.

Chiến thắng của Real cũng có sự góp sức không nhỏ từ phía các ngôi sao của Milan. Ronaldinho, Zlatan Ibrahimovic, hay Alexandre Pato đều đã mất hút trong trận đấu này. Và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Marco Amelia, trận thua của đại diện tới từ Italia còn có thể nặng nề hơn rất nhiều.

Sau đây là điểm số cụ thể của hai đội:


Real: Iker Casillas Fernández: 7.0; Arbeloa: 6.5; Ricardo Carvalho: 7.5; Pepe: 6.5; Marcelo: 6.0; Cristiano Ronaldo: 8.0; Xabi Alonso: 6.5; Mesut Özil: 7.5; Sami Khedira: 7.0; Ángel Fabián Di María: 6.5; Gonzalo Gerardo Higuaín: 5.0;

Thay người:


Lassana Diarra: 5.0; Granero: 4.5; Karim Benzema: 4.5;

Milan: Marco Amelia: 7.0; Gianluca Zambrotta: 5.0; Daniele Bonera: 5.0; Alessandro Nesta: 5.5; Luca Antonini: 5.0; Clarence Seedorf: 5.0; Andrea Pirlo: 5.5; Gennaro Ivan Gattuso: 5.0; Ronaldinho: 5.0; Zlatan Ibrahimovic: 4.5; Alexandre Pato: 5.5;

Thay người:


Kevin-Prince Boateng: 5.0; Robinho: 5.5; Filippo Inzaghi: 4.5;

>> Video Champions League: Chelsea thắng dễ trên đất Nga
>> Video Champions League: Ajax thể hiện đẳng cấp trước Auxerre
>> Video Champions League: Arsenal đại thắng mừng Fabregas trở lại
>> 01h45 ngày 21/10, Twente - Bremen: Phục thù hay chuốc hận?