DetailController

Sức khỏe - Đời sống

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phi Long thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách tại thành phố Hòa Bình

26/04/2023 17:00
Ngày 26/4, nhân kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023), Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Phi Long, Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã tới thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố Hòa Bình. Cùng đi có đồng chí Bùi Tiến Lực, Trưởng ban Dâ vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh và đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ, Bộ CHQS tỉnh, Sở LĐ-TB&XH; Thành ủy Hòa Bình.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà gia đình Thương binh Nguyễn Văn Chung sinh năm 1947, trú tại tổ 9, phường Phương Lâm, TP Hòa Bình

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Đoàn đã đến thăm và tặng quà tại gia đình bà Nguyễn Thị Hoa, sinh năm 1947 trú tại tổ 10, phường Đồng Tiến là vợ liệt sĩ; gia đình Ông Nguyễn Quốc Lịch sinh năm 1950, trú tại tổ 17, phường Hữu Nghị là Thương binh ¼; gia đình ông Nguyễn Văn Chung sinh năm 1947, trú tại tổ 9, phường Phương Lâm là Thương binh 2/4.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đã gửi lời thăm hỏi ân cần đến các đối tượng chính sách cùng người thân. Đồng thời ghi nhận những đóng góp to lớn của các cá nhân và gia đình trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng trong các phong trào của địa phương để con cháu noi theo, vận động các thế hệ con cháu chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tích cực thi đua lao động sản xuất, làm giàu cho quê hương.

Đại diện các gia đình chính sách, người có công đã bày tỏ sự xúc động và cảm ơn tình cảm sâu sắc của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã quan tâm đến cuộc sống các gia đình người có công trong thời gian qua. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn, góp phần tiếp thêm sức mạnh để các gia đình chính sách xoa dịu nỗi đau chiến tranh, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống./.


Đồng chí Nguyễn Phi Long, Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tới thăm và tặng quà gia đình vợ Liệt sỹ Nguyễn Thị Hoa tại phường Đồng Tiến, TP Hòa Bình