Phát triển dịch vụ công nghệ thông tin và truyền thông trên địa bàn tỉnh đáp ứng tốt hơn nhu cầu thụ hưởng của người dân
(10/02/2023)
Thời gian qua, mạng lưới bưu chính, chuyển phát hoạt động ổn định, cùng với các dịch vụ truyền thống, doanh nghiệp đã cung cấp thêm các dịch vụ mới với chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ Bưu chính của các cơ quan, doanh nghiệp, người dân và công tác quốc phòng, an ninh. Bên cạnh việc tiếp tục đổi mới sản xuất nâng cao hiệu quả trong kinh doanh, nâng cao đời sống cho cán bộ tại các điểm Bưu điện văn hoá xã (BĐVHX), công tác quản lý chất lượng nghiệp vụ của các điểm BĐVHX cũng được quan tâm kiểm tra, giám sát nhằm đảm bảo chất lượng khâu phát, thời gian toàn trình... theo đúng quy định.