Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh
(23/11/2017)
“Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh” là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Bộ Y tế triển khai với mục đích nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ cũng như rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử của đội ngũ cán bộ y tế từ đó nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Đồng thời tạo điều kiện để người dân được tiếp cận các dịch vụ y tế một cách thuận lợi và hiệu quả nhất. Kế hoạch này đã được ngành Y tế tỉnh ta triển khai, bước đầu có những chuyển biến và đem đến sự hài lòng cho người bệnh.