Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh
(26/09/2024)
Trong 5 năm qua, hoạt động bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh đã nâng cao nhận thức của người tiêu dùng, các tổ chức, sản xuất kinh doanh, dịch vụ có trách nhiệm với sản phẩm hàng hoá, dịch vụ khi bán cho người tiêu dùng (chất lượng, trách nhiệm bảo hành, đổi, trả hàng hoá hoặc hoàn lại tiền cho người tiêu dùng…). Các tổ chức xã hội về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng có nhiều nỗ lực, dần khẳng định vai trò là cầu nối cho người tiêu dùng.