DetailController

Thời sự trong ngày

Tháng 6, tỉnh Hòa Bình xếp hạng 7/63 tỉnh, thành phố về giải quyết thủ tục hành chính

22/06/2023 16:00
Căn cứ kết quả công bố trên Cổng Dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ “dichvucong.gov.vn, mục “Kết quả đánh giá chất lượng giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) của bộ, ngành, địa phương”. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh công bố kết quả Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trung tháng 6/2023 của tỉnh Hòa Bình như sau.

Tổng số điểm Hòa Bình đạt 59,0/100 điểm, xếp hạng 07/63 tỉnh, thành phố. Điểm số các nhóm chỉ số theo Quyết định số 766/QĐ-TTg của tỉnh Hòa Bình tháng 6/2023, cụ thể như sau:

Điểm đánh giá công khai, minh bạch: 16,6/18 điểm. Trong đó, số TTHC được công khai đầy đủ các nội dung quy định về các bộ phận cấu thành là 100%; hồ sơ đã đồng bộ lên Cổng Dịch vụ công quốc gia là 75,84%; hồ sơ chưa đồng bộ lên Cổng Dịch vụ công quốc gia là 24,16%.

Điểm đánh giá tiến độ giải quyết hồ sơ, TTHC: 16,6/20 điểm.

Điểm đánh giá TTHC cung cấp dịch vụ công trực tuyến: 7,4/12 điểm. Trong đó, tỷ lệ TTHC cung cấp dịch vụ công trực tuyến một phần là 28,53%; tỷ lệ TTHC cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình: 805 (43,16%).

Điểm thanh toán trực tuyến: 9,6/10 điểm. Trong đó, tỷ lệ TTHC có giao dịch thanh toán trực tuyến là 80,34%; tỷ lệ TTHC có yêu cầu nghĩa vụ tài chính được cung cấp trên Cổng DVCQG là 53,26%. Tỷ lệ hồ sơ thanh toán trực tuyến là 81,39%; thanh toán trực tiếp và hình thức khác là 18,61%.

Điểm đánh giá mức độ hài lòng: 11,0/18. Trong đó, tỷ lệ hài lòng trong tiếp nhận, giải quyết TTHC đạt 82,94%; tỷ lệ hài lòng trong xử lý phản ánh, kiến nghị là 100%.

Điểm đánh giá số hóa hồ sơ: 10,9/22 điểm. Trong đó, tỷ lệ hồ sơ cấp kết quả điện tử đạt 38,30%; tỷ lệ hồ sơ TTHC số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC đạt 94,39%; tỷ lệ khai thác; số lượng tài khoản Cổng Dịch vụ công quốc gia được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư: 554.137; số liệu cung cấp dịch vụ chứng thực bản sao điện tử từ bản chính./.