Căn cứ kết quả công bố trên Cổng Dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ “quantri.dichvucong.gov.vn, mục “Kết quả đánh giá chất lượng giải quyết Thủ tục hành chính của Bộ, ngành, địa phương”, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh công bố điểm số các nhóm chỉ số theo Quyết định số 766/QĐ-TTg của tỉnh Hòa Bình, cụ thể như sau:
Điểm đánh giá công khai, minh bạch: 2,3/18 điểm. Trong đó: 100% thủ tục hành chính được công khai đầy đủ các nội dung quy định về bộ phận cấu thành; tỷ lệ hồ sơ đồng bộ lên Cổng Dịch vụ công quốc gia đạt 21.308
Điểm đánh giá tiến độ giải quyết hồ sơ, thủ tục hành chính đạt 16/20.
Điểm đánh giá thủ tục hành chính cung cấp dịch vụ công trực tuyến đạt 7,5/12 điểm. Trong đó: Tỷ lệ thủ tục hành chính cung cấp dịch vụ công trực tuyến một phần là 638 (34,03%); tỷ lệ thủ tục hành chính cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình là 737 (39,31%); còn lại 500 (26,27%).
Điểm đánh giá mức độ hài lòng đạt 16,8/18. Trong đó: Tỷ lệ hài lòng trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính đạt 80,12%; tỷ lệ hài lòng trong xử lý phản ánh, kiến nghị đạt 100%.
Điểm đánh giá số hóa hồ sơ là 8,0/22 điểm. Trong đó: Tỷ lệ hồ sơ cấp kết quả điện tử đạt 12,81%; tỷ lệ hồ sơ số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính đạt 89,87%; tỷ lệ khai thác, sử dụng lại thông tin, dữ liệu số hóa: 0%; số lượng tài khoản Cổng Dịch vụ công quốc gia được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư là 184.974.
Điểm tổng hợp, đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử của tỉnh Hòa Bình đến tháng 10/2022 đạt 55,14/100 điểm, xếp hạng 13/63 tỉnh, thành phố./.