DetailController

Thể thao

Trước trận gặp Auxerre: Mourinho gặp khó với bài toán trung vệ

29/09/2010 00:00

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vừa phải đón nhận một thông tin không vui chút nào khi Ricardo Carvalho đang gặp vấn đề về thể lực và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong chuyến làm khách tại Auxerre đêm nay.

Cựu cầu thủ Chelsea mới đây đã đến gặp các bác sĩ để phàn nàn về việc cảm thấy khó chịu ở dây chằng mắt cá chân. Khả năng trung vệ này có thể thi đấu tại Stade Abbé-Deschamps đêm nay sẽ chỉ có thể được xác định vào phút cuối cùng. Hiện Carvalho đang phải thực hiện một số bài test xem có đủ thể lực để ra sân hay không.

Đây rõ ràng là thông tin mà Jose Mourinho mong đợi vào lúc này khi Kền kền trắng đang gặp khủng hoảng ở vị trí trung tâm hàng thủ. Raul Albiol cùng Ezequiel Garay vẫn vắng mặt kể từ đầu mùa và chưa hẹn ngày trở lại.

Trong trận hòa 0-0 với Levante cuối tuần vừa qua, Người đặc biệt đã phải kéo hậu vệ cánh phải Sergio Ramos vào đá cặp với Carvalho ở vị trí trung vệ bởi Pepe bị treo giò.

Nếu Carvalho không thể ra sân đêm nay thì nhiều khả năng Ngài đặc biệt sẽ tiếp tục sử dụng giải pháp bất đắc dĩ đó một lần nữa. Tuy nhiên, việc kéo Ramos vào trung tâm hàng thủ sẽ khiến cho cánh phải của Real yếu đi rất nhiều, cả trong tấn công lẫn phòng ngự.

>> Tiêu điểm: Trong nỗi nhớ Mourinho
>> Thầy trò HLV Mourinho lo ngại "cơn khát" bàn thắng ở Real
>> Và Inter lại nhớ Mourinho
>> Mourinho: Đáng ra có đến 10 cầu thủ phải nhập việ