Trong đó, riêng tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đã tiếp nhận và xử lý: 11.550 hồ sơ TTHC (hồ sơ tiếp nhận trực tiếp, dịch vụ bưu chính 563 hồ sơ, hồ sơ tiếp nhận trực tuyến 7.311 hồ sơ, kỳ trước chuyển sang 3.676 hồ sơ). Trong kỳ đã giải quyết xong 6.985 hồ sơ, trong đó: Hồ sơ giải quyết trước, đúng hạn là 6.929 hồ sơ, đạt tỷ lệ 99,20%; Hồ sơ giải quyết quá hạn là 56 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 0,8%; Hồ sơ đang giải quyết: Trong hạn là 3.871 hồ sơ, quá hạn 694 hồ sơ; Hồ sơ được tổ chức, cá nhân lựa chọn hình thức nhận kết quả qua dịch vụ bưu điện là 1.260 hồ sơ, đạt tỷ lệ 10,91% tổng số hồ sơ đã tiếp nhận trong kỳ.
Số hồ sơ tiếp nhận tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các huyện, thành phố là 16.185 hồ sơ. Trong kỳ đã giải quyết xong 15.062 hồ sơ (trong đó hồ sơ giải quyết trước, đúng hạn 14.829 hồ sơ, quá hạn 53 hồ sơ); Hồ sơ đang giải quyết trong hạn là 1.092 hồ sơ, quá hạn 31 hồ sơ.
Hồ sơ liên thông với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh đã tiếp nhận 45 hồ sơ TTHC, trong đó: Hồ sơ đã giải quyết là 31 hồ sơ; hồ sơ đang giải quyết là 14 hồ sơ.
Đối với các TTHC của cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh: Phát sinh 17 hồ sơ đăng ký con dấu mới của các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh về TTHC “Cấp đổi, cấp lại giấy chứng nhận đăng ký mẫu con dấu”; TTHC được tiếp nhận của Bảo hiểm xã hội tỉnh phát sinh 1.055 hồ sơ; các hồ sơ qua theo dõi thực tế đều được tiếp nhận, giải quyết đúng quy trình và thời gian theo quy định, không có hồ sơ quá hạn.
Theo đánh giá về công tác phối hợp trong giải quyết TTHC, các tổ chức, cá nhân khi đến giải quyết TTHC tại Trung tâm hoặc nộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia đều được tư vấn hỗ trợ, giải đáp kịp thời những vướng mắc; hồ sơ TTHC tiếp nhận trực tiếp hoặc qua môi trường mạng đều được Trung tâm kiểm soát về nội dung, thành phần hồ sơ đảm bảo đúng quy định và bàn giao kịp thời cho các sở, ban, ngành để giải quyết ngay trong buổi làm việc; kịp thời nhận bàn giao kết quả giải quyết TTHC để chờ trả cho tổ chức, cá nhân theo quy định; đối với các trường hợp hồ sơ TTHC phải bổ sung thành phần hồ sơ, quá hạn hoặc không đủ điều kiện giải quyết, Trung tâm đã chủ động xác minh và phối hợp với các Sở, Ban, Ngành để làm rõ nguyên nhân, trường hợp giải quyết theo đúng quy định thì theo dõi và tổng hợp vào báo cáo định kỳ, nếu phát hiện quá trình giải quyết TTHC đó sai quy định thì kịp thời báo cáo lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh để xử lý.
Theo đánh giá của công dân về thái độ ứng xử của công chức, viên chức khi hướng dẫn lập hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ và giải quyết TTHC cho mình (trên điều tra khảo sát 200 phiếu), đã có 195/200 (97,5%) phiếu công dân đánh giá rất hài lòng; 05/200 (2,5%) phiếu công dân đánh giá hài lòng; 0 phiếu không hài lòng./.