Chương trình khảo sát nhằm đánh giá cao các doanh nghiệp có sự quan tâm và đầu tư chiến lược lâu dài nhằm bảo vệ giá trị nhãn hiệu và thương hiệu - tài sản trí tuệ vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp.
Thông qua kết quả khảo sát giúp các doanh nghiệp có cái nhìn khách quan hơn về uy tín thương hiệu của mình trên thị trường; hơn nữa chương trình đã hỗ trợ các doanh nghiệp tự xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu bằng các chiến lược truyền thông. Đây thực sự là kênh quảng bá thông tin hữu hiệu, qua đó giúp người tiêu dùng có cơ sở đánh giá về mức đột in cậy của các thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm; đồng thời hỗ trợ bảo vệ các thương hiệu, nhãn hiệu uy tín trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái và cạnh tranh thương hiệu, nhãn hiệu không lành mạnh.
Sản phẩm Cam Cao Phong được đón nhận chỉ dẫn địa lý từ tháng 11/2014. Tới nay toàn huyện duy trì khoảng gần 1.500 ha, thu nhập bình quân 500 triệu đồng/ha, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người dân và hiện là nông sản nổi tiếng nhất của tỉnh Hòa Bình được người tiêu dùng biết tới./.