Tổng doanh thu phát sinh đạt trên 180 tỷ đồng (tăng 174% so với năm 2010); phát triển gần 10.000 thuê bao nâng tổng số thuê bao trên mạng lên gần 100.000 thuê bao; năng suất lao đọng bình quân tăng 20% so với năm 2010. Doanh nghiệp đã nộp ngân sách trên 10 tỷ đồng (vượt 4,86 lần so với năm 2010)
Có được kết quả trên là do đơn vị đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao năng lực mạng lưới đáp ứng tốt nhất yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng. Các dự án công nghệ thông tin mới được ứng dụng và triển khai rộng khắp tại các đơn vị trực thuộc đã đem lại hiệu quả cao, đặc biệt, Viễn thông Hòa Bình vẫn tiếp tục mở rộng vùng phủ sóng mạng di động 2G/3G. Đưa vào phát sóng thêm 34 trạm BTS 2G mới nâng tổng số trạm BTS lên trên 200 trạm. Công tác điều hành chất lượng dịch vụ BTS được chú trọng nhằm duy trì chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn, bố trí trực giám sát 24/24h để chạy máy và xử lý các sự cố mất liên lạc.
Ngoài ra, là doanh nghiệp chủ lực về cung cấp các dịch vụ VT-CNTT trên địa bàn tỉnh, Viễn thông Hòa Bình đã thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt 24/24h phục vụ cho các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh; phục vụ phát triển kinh tế xã hội an ninh quốc phòng, phòng chống lụt bão, đặc biệt là trong các sự kiện lớn diễn ra tại tỉnh Hòa Bình như: Lễ kỷ niệm 125 ngày thành lập tỉnh Hòa Bình và 20 năm tái lập tỉnh....
Bên cạnh đó, năm qua, Viễn thông Hòa Bình đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý điều hành SXKD; xây dựng chương trình phân tích số liệu kinh doanh, tập trung điều hành giám sát quá trình triển khai chương trình quản lý mạng cáp và xử lý báo hỏng tập trung 119 tại các đơn vị; khai thác hệ thống điều hành văn bản điện tử AIS nâng cao chất lượng hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí.
Cùng với những giải pháp về mạng lưới thì phương châm hướng tới khách hàng với thông điệp "Trao nụ cười, nhận niềm tin" đã được đơn vị tích cực đẩy mạnh đã góp phần tăng thị phần và giữ khách hàng sử dụng các dịch vụ của VNPT. Điểm nổi bật trong công tác này là việc đẩy mạnh tiếp thị thị trường, mở rộng các kênh bán hàng trực tiếp, xây dựng lực lượng nhân viên kinh doanh tiếp thị ngày càng chuyên nghiệp, tổ chức bán hàng lưu động tại các phiên chợ vùng cao, các vùng sâu, vùng xa trong tỉnh, tham gia các gian hàng Hội chợ của tỉnh, tổ chức các chương trình khuyến mại phù hợp với từng thời điểm, từng đối tượng khách hàng... đã đem lại hiệu quả rõ nét. Trên 2.000 điểm bán lẻ rộng khắp thuận tiện cho người tiêu dùng trong phạm vi gần nhất.
Thể hiện trách nhiệm với địa phương, trong năm qua, Viễn thông Hòa Bình cũng luôn thực hiện tốt chính sách xã hội, tham gia tích cực vào các cuộc vận động do địa phương phát động. Đơn vị đã vận động cán bộ, đoàn viên tham gia ủng hộ chung tay xây đắp điểm Bưu điện Văn hóa xã được gần 20 triệu đồng. Ủng hộ Hội chữ Thập đỏ Hòa Bình trong cuộc vận động vì đồng bào Nhật bản bị thiên tai với số tiền gần 60 triệu đồng; ủng hộ ngày vì người nghèo được 58 triệu đồng. Nhân dịp Tết Nguyên đán, đơn vị tổ chức tặng quà và quần áo ấm cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách của 4 xã khó khăn Ngòi Hoa, Yên Thượng, Yên Lập, Hùng Tiến và 2 trường Trung học cơ sở với trên 200 xuất quà, thể hiện trách nhiệm, tình cảm của doanh nghiệp với việc thực hiện chính sách an sinh xã hội của địa phương.
Với kết quả xuất sắc đã đạt được, năm 2011, Viễn thông Hòa Bình được Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình tặng Danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Hòa Bình và được Bộ Thông tin - Truyền thông tặng Cờ thi đua xuất sắc về thành tích toàn diện năm 2011.