DetailController

Sức khỏe - Đời sống

Khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người có công và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

27/07/2023 09:40
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ, ngày 26/7, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam phối hợp với Tỉnh Đoàn Hòa Bình, Sở LĐTB& XH, UBND thành phố Hòa Bình đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thành phố Hòa Bình. Tới dự có đồng chí Nguyễn Kim Quy, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam. Đồng chí Bùi Tiến Lực, UV BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Kim Quy, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam tặng quà cho 2 Thương binh trên địa bàn thành phố Hòa Bình

Tại chương trình, gần 300 Thương binh, Bệnh binh, và gia đình người có công đã được các y, bác sĩ Bệnh viện y học cổ truyền khám và tư vấn, cấp thuốc miễn phí. Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao 2 suất quà cho 2 thương binh. Thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chố tại xóm Máy 2, xã Hòa Bình, Thành phố Hòa Bình và mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Anh tại tổ 13, phường Thịnh Lang, thành phố Hòa Bình.

Hoạt động cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người có công

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống tốt đẹp, đạo lý uống nước nhớ nguồn, là dịp để tuổi trẻ tri ân đối với những công lao của của các Liệt sỹ, người có công, các Thương binh, Bệnh binh, gia đình người có công trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc./.

Lãnh đạo Tỉnh Đoàn Hòa Bình thăm hỏi và tặng quà mẹ VNAH Nguyễn Thị Chố tại xóm Máy 2, xã Hòa Bình


Thăm và tặng quà mẹ VNAH Nguyễn Thị Anh tại tổ 13, phường Thịnh Lang