Theo đó, phê duyệt kèm theo Quyết định này danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận, trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (25 thủ tục); Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện (25 thủ tục) thuộc thẩm quyền giải quyết của Bảo hiểm xã hội tỉnh, Bảo hiểm xã hội cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.
Uỷ ban nhân dân tỉnh giao Bảo hiểm xã hội tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố niêm yết công khai danh mục thủ tục hành chính công bố tại Quyết định này tại nơi tiếp nhận, giải quyết, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện, đồng thời đăng tải trên Trang Thông tin điện tử của ngành, địa phương theo quy định.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế danh mục tại Phụ lục I.18 của Bảo hiểm xã hội tỉnh ban hành kèm theo Quyết định số 851/QĐ-UBND ngày 29/4/2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận/không tiếp nhận tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.