ListNewByCategory

Kết quả triển khai thực hiện Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh tháng 3/2023

(22/03/2023)
Triển khai thực hiện Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh, hiện nay, tỉnh đã thực hiện tích hợp được 1.387 dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia, trên tổng số 1.878 dịch vụ công đạt 73,85%. Trong đó đã triển khai thực hiện 14/25 dịch vụ công thiết yếu liên quan đến người dân. Việc tích hợp, cung cấp dịch vụ công trực tuyến của tỉnh trên Cổng dịch vụ công quốc gia được thực hiện thường xuyên, liên tục.

Bưu điện tỉnh và Tỉnh Đoàn ký kết thoả thuận hợp tác giai đoạn 2023-2026

(21/03/2023)
Nhằm hỗ trợ, khai thác tối đa thế mạnh của Bưu điện tỉnh và Tỉnh Đoàn để thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ được giao, nâng cao hiệu quả hoạt động của mỗi Bên, đồng thời góp phần mang lại các giá trị, lợi ích chung cho xã hội, Bưu điện tỉnh và Tỉnh Đoàn đã thống nhất ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2023-2026. Qua đó, tạo điều kiện mở rộng phạm vi, quy mô kinh doanh đối với Bưu điện tỉnh Hòa Bình và tạo điều kiện ưu đãi cho Tỉnh đoàn Hòa Bình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hệ thống Bưu điện; tăng cường phối hợp chỉ đạo, triển khai thực hiện có hiệu quả các hoạt động tuyên truyền, công tác giáo dục tư tưởng, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ, các chương trình công tác và phong trào thanh niên, các hoạt động an sinh xã hội, hoạt động sáng tạo trẻ tại địa phương.

Kết quả công tác xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử

(21/03/2023)
Nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác xây dựng chính quyền điện tử, thời gian qua, tỉnh Hòa Bình đã và đang triển khai các giải pháp ứng dụng công nghệ đẩy nhanh việc xây dựng chính quyền điện tử nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của bộ máy hành chính nhà nước và chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Hướng dẫn xây dựng mô hình “Chính quyền thân thiện vì Nhân dân phục vụ” trên địa bàn tỉnh

(20/03/2023)
Theo Kế hoạch của Ban Chỉ đạo, mô hình “Chính quyền thân thiện vì Nhân dân phục vụ” được lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng tại Trung tâm phục vụ hành chính công của tỉnh; Bộ phận một cửa của Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Đối tượng thực hiện là lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân các cấp (nơi triển khai thực hiện mô hình).

Hiển thị 153 - 156 of 1.058 kết quả.