Trung tâm chăm sóc khách hàng - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) mở dịch vụ gọi miễn phí tới Tổng đài CSKH trên Internet
(06/10/2023)
Thực hiện chủ trương của trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc mở dịch vụ gọi miễn phí tới Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) không mất phí thông qua hai ứng dụng App CSKH và Website CSKH trên môi trường mạng Internet, mạng 3G/4G. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp cho khách hàng công cụ để liên hệ với trung tâm CSKH. Công ty Điện lực Hòa Bình đã làm hướng dẫn sử dụng và đưa lên Website https://pchoabinh.npc.com.vn/ và trang Website https://dichvucong.hoabinh.gov.vn/hoabinh-portal/